Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Tình Hình Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Davita Bone Của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Tình Hình Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Davita Bone Của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang Và Một Số Biện Pháp Nâng Cao Thương Hiệu
    Trong thị trường phát triển như hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm giống nhau được các doanh nghiệp tung ra thị trường. Nhưng những sản phẩm này hầu như tương tự nhau về công dụng cũng như chất lượng. Điểm khác biệt giữa các sản phẩm của các doanh nghiệp là yếu tố vô hình của sản phẩm, uy tín, chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, theo ý kiến của ông Hoàng Xuân Thành - Giám đốc Công ty Tư vấn và Đại diện Sở hữu trí tuệ Trường Xuân – Ageless thì : “Trong nền kinh tế hiện nay, tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh nghiệp”
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thu Nha Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Song Hậu
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2ECFF49EC7C24B9/lrc835.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page