Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Từ Ngữ Ở Các Văn Bản Thơ Ca Giai Đoạn 1930 - 1945 Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandanglv123, Sep 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Từ Ngữ Ở Các Văn Bản Thơ Ca Giai Đoạn 1930 - 1945 Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Lớp 11
    Tác phẩm văn học là công trình nghệ thuật ngôn từ do một cá nhân hoặc tập thể sáng tạo nhằm thể hiện những khái quát bằng hình tượng về cuộc sống con người. Nó đem lại cho con người sự hiểu biết, sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mĩ, góp phần hoàn thiện nhân cách con người, giúp con người vươn tới cái chân - thiện - mĩ. Vì vậy, việc dạy và học văn trong nhà trường phổ thông là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Dạy học tác phẩm văn học trong nhà tường phổ thông thực chất là tổ chức học sinh tiếp nhận tác phẩm văn học một cách chủ động, tích cực và sáng tạo, phát huy năng lực cảm thụ văn chương của học sinh. Do đó, vấn đề tiếp nhận cần phải được quan tâm, nghiên cứu. Trong quá trình tổ chức học sinh tiếp nhận tác phẩm, người dạy phải vận dụng sáng tạo lý thuyết tiếp nhận vào việc hướng dẫn học sinh tiếp nhận tác phẩm một cách chủ động, tích cực và sáng tạo, từng bước khắc phục tình trạng thụ động trong lĩnh hội kiến thức của học sinh đã tồn tại rất lâu trong dạy học ở trường trung học phổ thông. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy và học tác phẩm văn chương.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15285
    https://drive.google.com/uc?id=16TPJZ9pe0vluWq3r2cotyxRf732gX5tj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page