Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Suất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Suất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Phát Triển Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Cao Hoàng Đến Năm 2015
    Quá trình hoạt động kinh doanh luôn vận động và biến đổi không ngừng theo các quy luật. Sự vận động đó là một tất yếu khách quan do sự biến động của môi trường ngoài. Doanh nghiệp là một nhân tố trong cả hệ thống, khi môi trường ngoài thay đổi đều dẫn tới những biến đổi trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng ta có thể nhận thức biểu hiện của các ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hướng đi của doanh nghiệp trong tương lai được hiểu là chiến lược kinh doanh của nó. Để tồn tại và phát triển trong kinh doanh, doanh nghiệp cần phải có hướng đi và giải pháp để thực hiện những hướng đi đó. Thực chất đó chính là hoạch định chiến lược kinh doanh. Do đó việc xây dựng giải pháp và định hướng pháp triển công ty có vai trò quan trọng hàng đầu, quyết định sự phát triển của chính doanh nghiệp đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Nguyễn Đình Hà
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6820
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page