Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Biện Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Và Ngoài Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by boss_sgu, Oct 23, 2018.

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Biện Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Và Ngoài Nước Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Rex Vũng Tàu
    Trong nền kinh tế thị trường, sự sống luôn vận động và phát triển cùng với quy luật cạnh tranh tất yếu để tồn tại. Cạnh tranh là động lực và cũng là phương thức để xã hội đi lên. Bất kỳ một sản phẩm nào khi đưa ra thị trường đều phải chịu một sức cạnh tranh nhất định. Bởi vì một loại sản phẩm có thể được sản xuất bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau và như vậy số lượng sản phẩm được cung ứng ra thị trường rất lớn. Thiết kế và cung ứng sản phẩm dịch vụ thoả mãn nhu cầu tối đa mong muốn và nhu cầu của khách hàng là điều kiện tiên quyết đảm bảo cho sự thành công của các chương trình marketing cũng như sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Các quyết định về sản phẩm gắn liền với mức độ thỏa mãn nhu cầu của khách, mang lại những lợi ích mà họ mong muốn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Võ Thị Bích Hạnh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6835
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 23, 2018

Share This Page