Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Trường Đại Học Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Trường Đại Học Công Nghiệp Việt - Hung
    Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng tốt nhất cho xã hội là nhiệm vụ sống còn của mỗi cơ sở đào tạo. Đó không chỉ là điều kiện cho sự tồn tại mà còn là cơ sở để khẳng định uy tín, “ thương hiệu”, danh tiếng, khẳng định niềm tin của xã hội đối với cơ sở đào tạo. Chính vì vậy, quan tâm đến chất lượng đào tạo là yêu cầu thiết yếu không chỉ trong giai đoạn ngày nay mà còn là những định hướng phát triển trong tương lai. Xuất phát từ tầm quan trọng của chất lượng đào tạo với tư cách là yếu tố mở đầu, là chìa khóa cho mọi sự phát triển, cho nên việc nâng cao chất lượng đào tạo là nhiệm vụ quan trọng cấp thiết hàng đầu, bởi vì: - Chất lượng đào tạo là lý do để tồn tại và phát triển nhà trường trong cơ chế thị trường, Đối với một nhà trường (một cơ sở đào tạo), nếu đào tạo không có chất lượng đến một thời điểm s không có người học, không phát triển, không tồn tại s đóng cửa trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Phan Thùy Dương
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9433
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page