Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Nước Tinh Khiết Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Nước Tinh Khiết Của Công Ty TNHH MTV Kinh Doanh Nước Sạch Nam Định
    Bước sang thế kỷ 21, thế kỷ của khoa học công nghệ - thông tin, mọi thành tựu khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất trong sản xuất tăng nhanh, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều. Sự cạnh tranh giữa các công ty, các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường, liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, có như vậy mới tồn tại và phát triển được... Do vậy mọi nỗ lực của doanh nghiệp suy cho cùng đều hướng tới mục tiêu sản phẩm của doanh nghiệp được tiêu thụ ngày một tốt hơn trên thị trường. Tiêu thụ sản phẩm quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh, chỉ khi bán được sản phẩm thì mới có thể giải quyết hàng loạt các vấn đề khác trong kinh doanh. Chính vì lý do đó mà đề tài “đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm” luôn có tầm quan trọng và mang tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6094
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page