Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Để Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by vinhsgu, Oct 25, 2018.

  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Để Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, song hành cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, của tiến trình hội nhập toàn cầu hóa, cái nhìn và phát triển kinh doanh đã có nhiều thay đổi. Nói đến kinh doanh, trước đây người ta không coi bán hàng là một hoạt động quan trọng của chiến lược phát triển mà chỉ tập trung coi trọng đến chất lượng, phân phối sản phẩm, hay quảng cáo thuần túy. Họ đã nhầm lẫn khi xác định các yếu tố quan trọng xác lập nên sự thành công của sản phẩm đó là: Muốn nâng cao doanh thu bán hàng cần phải có một hệ thống vận hành tốt trong khâu bán hàng. Nó sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng nó sẽ phân định ranh giới khác biệt giữa hai cửa hàng cùng kinh doanh một dòng sản phẩm tại cùng một khu vực và sẽ quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Vũ Ngọc Dũng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6719
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 25, 2018

Share This Page