Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Để Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nguyen2887, Aug 17, 2018.

  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    [​IMG]
    Trong một thời gian dài, ngành bảo hiểm là ngành độc quyền, nên gần như không có sự cạnh tranh trên thị trường. Từ khi Việt Nam mở cửa, hội nhập nền kinh tế thế giới, thế độc quyền của ngành bảo hiểm dần bị xóa bỏ. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo hiểm ngày càng tăng về cả số lượng lẫn chất lượng. Trên thị trường Việt Nam, từ khi chỉ có một mình doanh nghiệp bảo hiểm Bảo Việt (ra đời và đi vào hoạt động từ ngày 15/01/1965), đến nay đã có hàng chục doanh nghiệp bảo hiểm khác như: Bảo hiểm Bảo Minh; Bảo hiểm Xăng dầu, Bảo hiểm Dầu khí, Bảo hiểm Quân đội, Bảo hiểm Svic, Bảo hiểm Bảo Long, Bảo hiểm Xuân Thành, Bảo hiểm Viễn đông, Bảo hỉêm AAA.... Vì vậy, hoạt động bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay, cạnh tranh ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hùng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7322
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 16, 2018

Share This Page