Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Mạng Viễn Thông VNPT Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự hài lòng của khách hàng hiện nay được coi là tài sản quý giá đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên để tạo ra được sự hài lòng thì việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là hoạt động không thể thiếu. Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85%. Trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh khốc liệt như hiện nay đã gián tiếp nâng tiêu chuẩn chất lượng chung các dịch vụ của ngành viễn thông, cạnh tranh về giá và chất lượng dịch vụ xu thế dần dần giảm bớt nhường chỗ cho sự chú ý cạnh tranh về sự khác biệt hoá mà chủ yếu là nâng cao chất lượng dịch vụ đóng vai trò chủ chốt góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Vũ Thị Thuý Nga
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7491
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page