Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Thăng Long
    Cùng với sự phát triển củ nền kinh tế, lượng người tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng gia tăng. Với dân số hiện nay 90 triệu người và dự kiến đến năm 2020 là hơn 100 triệu người, Việt Nam chắc chắn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho hoạt động ngân hàng thương mại.
    Cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân. Phân tích, đánh giá chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Thăng Long. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Phan Minh Hằng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9225
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 14, 2018

Share This Page