Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi Nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày nay, xu hướng toàn cầu hoá trên thế giới cùng với việc Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của WTO đã mở ra nhiều cơ hội thuộc mọi lĩnh vực trong đó không thể không nói tới ngân hàng - một lĩnh vực hết sức nhạy cảm ở Việt Nam và bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Tự do hóa thương mại và tài chính đang ngày một phát triển theo hướng mở rộng trên toàn bộ khía cạnh của nền kinh tế đã góp phần chi phối khuynh hướng và cấu trúc vận hành của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Hệ thống ngân hàng Việt Nam là một khâu quan trọng trong hệ thống tài chính quốc gia, đặc biệt là các ngân hàng thương mại (NHTM) đang từng bước chuyển mình theo dòng chảy hội nhập bằng sự ra đời của hàng loạt các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Lê Minh Trí
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9771
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page