Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Aug 5, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Tín dụng là dịch vụ chủ yếu mang lại lợi nhuận cho Ngân hàng cũng như mang lại không ít rủi ro đến cho Ngân hàng. Rủi ro tín dụng là loại rủi ro phát sinh trong quá trình cấp tín dụng của ngân hàng, biểu hiện trên thực tế qua việc khách hàng không trả được nợ hoặc trả nợ không đúng hạn cho Ngân hàng. Rủi ro tín dụng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến Ngân hàng thương mại, đặc biệt là rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp do sản phẩm cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp rất đa dạng nên rủi ro khách hàng doanh nghiệp cũng rất đa dạng, phức tạp và khó xử lý. Rủi ro tín dụng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của một Ngân hàng, chất lượng tín dụng kém sẽ làm cho thanh khoản của Ngân hàng chịu những tác động tiêu cực. Nếu khách hàng mất khả năng thanh toán, dòng tiền bị ách tắc và không trở lại Ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Trương Hữu Dương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9954
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 5, 2018

Share This Page