Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Công Ty Ô Tô Toyota Việt Nam
    Sự hài lòng của khách hàng tuy vô hình nhưng là vô giá, cùng với thời gian nó sẽ tạo ra cho nhãn hiệu một giá trị hữu hình to lớn. Giá trị nhãn hiệu gắn kết mật thiết và tác động theo quan hệ tỷ lệ thuận với giá trị doanh nghiệp. Trên thực tế, giá trị nhãn hiệu đôi lúc là nhân tố quan trọng nhất trong việc đánh giá giá trị doanh nghiệp.Vậy bên cạnh thời gian, tiền bạc, tính kiên nhẫn và phương pháp quản lý thương hiệu hợp lý, các nhà Marketing còn có thể làm gì để nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng để từ đó thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng, đặc biệt khi khách hàng có quá nhiều lựa chọn trên một thị trường toàn cầu phát triển mạnh mẽ như hiện nay?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Vũ Thùy Linh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5845
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page