Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Các Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II-Công Ty Thông Tin Di Động
    Trung tâm thông tin di động Khu vực II là đơn vị chiếm 80% số lượng thuê bao và 85% doanh thu của Công ty Thông tin di động, đồng thời cũng là đơn vị chiếm 49% thị phần ở khu vực phía Nam - một thị trường được xem là năng động nhất cả nước. Công tác chăm sóc khách hàng đã được Trung tâm thông tin di động khu vực II đặc biệt chú trọng và xây dựng thành chiến lược trong nhiều năm. Tuy đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ nhưng với xu thế hội nhập mở cửa viễn thông trong nước cho các nhà đầu tư nước ngoài, đòi hỏi công tác chăm sóc khách hàng ngày càng phải đa dạng và chuyên sâu
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Nghiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hạnh
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10881
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page