Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Chiến Lược Của Công Ty Điện Tử Thông Tin Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Chiến Lược Của Công Ty Điện Tử Thông Tin Hàng Hải Việt Nam Giai Đoạn 2012 - 2017
    Trong thời buổi kinh tế hiện nay, cạnh tranh là tất yếu của quá trình phát triển mà không một doanh nghiệp nào tránh khỏi. Thực tế hiện nay, để cạnh tranh các doanh nghiệp trong nước chủ yếu thực hiện giải pháp đổi mới phương pháp quản lý, giảm chi phí, nâng cao chất lượng đội ngũ… và đa phần họ chưa có một chiến lược kinh doanh tổng thể mang tính bền vững cho riêng mình. Trong các doanh nghiệp tại Việt Nam, phạm trù chiến lược mới được tiếp cận trong một vài năm trở lại đây. Chính vì vậy mà doanh nghiệp Việt Nam thường bị yếu hơn khi cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài. Theo nhận xét của Michael Porter trong chuyến thăm Việt Nam vào tháng 12/2008 “Điểm yếu của các doanh nghiệp Việt Nam chính là việc hầu như không cso chiến lược kinh doanh rõ ràng”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Trọng Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hương
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6747
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page