Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Viglacera

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Viglacera Thăng Long
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất và cũng là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất của doanh nghiệp. Trong những năm qua, do sự biến động của thị trường và với sự cạnh tranh gay gắt của một số doanh nghiệp cùng ngành nên tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là hoạt động tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn và trở ngại: sản phẩm tiêu thụ chậm, lượng hàng tồn kho lớn, không thu hồi được vốn…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Vũ Thị Hoa Hồng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7227
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page