Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty CP Viglacera Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) được mở rộng song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các DN. Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long cũng không đứng ngoài xu thế chung là hội nhập kinh tế thế giới và buộc phải chấp nhận cạnh tranh gay gắt từ thị trường trong và ngoài nước. Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động kinh doanh, thiết lập mạng lưới tiêu thụ sản phẩm rộng khắp trên toàn quốc với hai hệ thống phân phối chính là đại lý và đại lý cấp 2. So với tiềm năng thực tế của thị trường thì mức độ tăng trưởng của một số sản phẩm trong nhiều thời điểm vẫn ở mức độ thấp và chưa bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Huế
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8702
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page