Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Chi Nhánh Viettel Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thị trường Viễn thông tại Việt Nam đã bùng nổ, và đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất đó là thực tế không ai có thể phủ nhận. Ở một đất nước hơn 80 triệu dân, trong đó 2/3 dân số dưới 30 tu ổi, tiềm năng về viễn thông sẽ rất lớn. Có thể nói thị trường di động tại Việt nam rất hấp dẫn cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng nhưng cũng là nơi cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn và sẽ đem lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn tốt hơn.
    Viettel ra đời sau các mạng khác như VinaPhone, MobiFone, ... nhưng chỉ một thời gian ngắn Viettel đã khẳng định được vị thế của mình với những con số về thuê bao cùng vùng phủ sóng liên tục tăng từng ngày, từng giờ. Viettel đến nay trở thành hiện tượng của ngành viễn thông của Việt Nam. Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ di động Viettel đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số một tại Việt Nam, vượt trên các đối thủ khác đi trước cả hàng chục năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thảo
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7584
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page