Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định Tại Công Ty Điện Thoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định Tại Công Ty Điện Thoại Hà Nội 1
    Đất nước đang bước vào thời kỳ đổi mới với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại được mở rộng trên toàn quốc, đến tận vùng sâu vùng xa. Trong những năm qua, nhờ chủ trương của Đảng cùng chính sách mở cửa đã tạo điều kiện cho ngành Viễn thông tiến nhanh đến công nghệ hiện đại văn minh tiên tiến. Lịch sử Viễn thông Hà Nội thể hiện nhiều thành tích đột phá. Khi tiếp quản thủ đô từ tay người Pháp, cả thành phố Hà Nội mới có một tổng đài với 1.500 số. Đến năm 1960 tổng đài đạt 3.000 số. Ngày 1/5/1960 Bưu điện Hà Nội (nay là Viễn thông Hà Nội) được thành lập với đường lối cách mạng khoa học công nghệ thông tin liên lạc đã mang lại cho nền khoa học kỹ thuật, kinh tế, chính trị, xã hội Việt Nam một sức sống mới nhờ sự đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất và hàng loạt những cải tiến tổ chức sản xuất của ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Vũ Minh Đức
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12944
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page