Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Tại Phòng Nghiên Cứu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Tại Phòng Nghiên Cứu Chất Lưu Vỉa - Viện Nghiên Cứu Khoa Học Và Thiết Kế - Liên Doanh Việt - Nga Vietsovpetro
    Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế, chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ có một vai trò hết sức quan trọng và đang trở thành một thách thức to lớn đối với mọi quốc gia trên con đường hội nhập vào thị trường thế giới. Sự thành công hay thất bại trong cuộc cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc chủ yếu vào mức độ thích hợp của chất lượng hàng hóa và dịch vụ, sự ổn định về chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ kịp thời và thường xuyên cải tiến các hình thức mua bán, điều kiện giao nhận. Muốn cạnh tranh hữu hiệu trên thị trường quốc tế và trong nước, muốn thỏa mãn được các yêu cầu của bạn hàng và đem lại lợi nhuận cao thì cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ phải luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Thái Doãn Bình
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9545
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page