Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Sản Phẩm Tại Công Ty Cổ Phần Lisemco 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạt động của doanh nghiệp trong kinh tế thị trường là sản xuất hàng hóa đáp ứng, thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Mục đích hoạt động của doanh nghiệp trong kinh tế thị trường là khẳng định được chất lượng, thượng hiệu sản phẩm, hướng tới sự lâu bền. Để cạnh tranh và tạo các ưu thế vượt trội với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, chất lượng sản phẩm phải luôn được đảm bảo, thực hiện đúng quy trình thực hiện, kiểm tra, giám sát và nghiệm thu.
    Trong khung cảnh toàn cầu hoá thị trường, công nghệ luôn luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng ác liệt, sản phẩm ngày càng đa dạng, hơn bao giờ hết chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Cùng với sự khan hiếm các nguồn lực ngày càng gia tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của xã hội luôn biến đổi làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một chiến lược.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đoàn Xuân Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Đức Độ
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7577
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page