Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Kênh Phân Phối Của Tổng Công Ty Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Dưới góc nhìn của các nhà quản lý vĩ mô: “Kênh phân phối là tập hợp các dòng vận động của hàng hoá, dịch vụ từ người sản xuất tới người tiêu dùng”, dưới góc nhìn của tiêu dùng: “Kênh phân phối tạo dựng được lượng hàng hoá sẵn sàng ở mọi nơi mà người tiêu dùng có thể mua được với mức giá phù hợp”. Với quan điểm của Marketing hiện đại, Kênh phân phối là 1 trong bốn thành phần cơ bản – không thể thiếu để một doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bên cạnh Sản phẩm, Giá, Xúc tiến bán hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Trung
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8942
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page