Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu- Chi Nhánh Quảng Ninh
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, lượng người tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng ngày càng gia tăng. Với dân số hiện nay 90 triệu người và dự kiến đến năm 2020 là hơn 100 triệu người, Việt Nam chắc chắn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cho hoạt động ngân hàng thương mại. Hiện nay các ngân hàng thương mại Việt Nam đang nỗ lực chuyển mình, để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều ngân hàng đã và đang xây dựng được cho mình một chiến lược phát triển toàn diện, đúng đắn với các mục tiêu phát triển, tăng trưởng dài hạn trong 5,10, hoặc 20 năm. Trong hầu hết các chiến lược phát triển ngắn hạn hay dài hạn yếu tố khách hàng luôn là một trong những yếu tố được chú trọng và quan tâm hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7201
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page