Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Định Vị Thương Hiệu Đối Với Sản Phẩm Bánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Định Vị Thương Hiệu Đối Với Sản Phẩm Bánh Gato-Origato Của Công Ty Liên Doanh Hải Hà - Kotobuki Tại Thị Trường Hà Nội
    Công ty liên doanh Hải Hà - Kotobuki hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bánh kẹo tại Việt Nam. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong trong lĩnh vực này. Tại thị trường Hà Nội, Hải Hà - Kotobuki hiện nay đã và đang có những bước tiến khá vững chắc với các sản phẩm chủ lực như bánh Gato, kẹo que, kẹo socola… Trong rất nhiều các mặt hàng công ty đang cung cấp thì sản phẩm bánh Gato là quan trọng nhất. Hàng năm, sản phẩm bánh Gato tiêu thụ lượng hàng chiếm khoảng 20% tổng lượng tiêu thụ của toàn công ty nhưng doanh số lại chiếm tới 65%. Qua đó, ta có thể thấy các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có đem lại hiệu quả hay không đều phụ thuộc chủ yếu ở dòng sản phẩm này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Lê Trung Kiên
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9766
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page