Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Điện Tại Công Ty Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Điện Tại Công Ty Điện Lực Bắc Giang
    Ngành điện ở nước ta hiện nay hoạt động theo cơ chế đặc thù, có sự bảo trợ của nhà nước, đặc biệt ở khâu truyền tải và phân phối vẫn chưa có thị trường cạnh tranh. Cho nên, trong cách nghĩ, cách làm của một số ít cán bộ công nhân viên vẫn theo lề lối cũ từ thời bao cấp, chưa phù hợp với chuyển dịch chung của nền kinh tế cũng như các doanh nghiệp trong ngành điện Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đang còn nhiều tồn tại, hạn chế năng suất lao động chưa cao, quản trị lạc hậu, mô hình tổ chức kinh doanh bất cập, độ tin cậy cung cấp điện thấp, quy trình thủ tục phức tạp, rườm rà, dịch vụ khách hàng còn yếu, chưa đáp ứng được đòi hỏi của khách hàng, chưa đáp ứng các yêu cầu của quá trình cải tổ của nền kinh tế. Những tồn tại, hạn chế này làm sụt giảm uy tín của Tập đoàn trong mắt khách hàng và xã hội và đặc biệt kéo lùi những cố gắng cải tổ của cả ngành
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Diệu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Hà Anh
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9802
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page