Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Chiến Lược Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Tại Công Ty Kimberly - Clark Việt Nam
    Các nhà lãnh đạo liên tục gây sức ép buộc doanh nghiệp của mình hoạt động tốt hơn trong khi cái mà họ thực sự cần là một chiến lược kinh doanh phù hợp. Chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp nhận rõ mục đích hướng đi của mình, đó là cơ sở và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nắm bắt và tận dụng được các cơ hội kinh doanh, đồng thời chủ động tìm giải pháp khắc phục và vượt qua những nguy cơ, rủi ro có thể mang lại từ sự biến động của môi trường kinh doanh đối với doanh nghiệp. Ngoài ra, chiến lược kinh doanh còn góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực và tăng cường vị thế cạnh tranh, đảm bảo cho sự phát triển liên tục và bền vững của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13104
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page