Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Tại Hệ Thống Các Cửa Hàng Giao Dịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Tại Hệ Thống Các Cửa Hàng Giao Dịch Của Viettel Trên Địa Bàn Hà Nội
    Đối với mỗi doanh nghiệp thì vấn đề tiêu thụ giữ vai trò quan trọng và nhất là đối với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay. Ngoài việc tạo ra các sản phẩm mang tính cạnh tranh và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng thì việc quan tâm đến kênh bán hàng là một điều rất quan trọng. Một trong những kênh bán không thể thiếu của các nhà mạng viễn thông đó là hệ thống cửa hàng giao dịch. Ngoài vấn đề hình ảnh, thương hiệu thì việc đẩy mạnh tiêu thụ tại các hệ thống cửa hàng là điều cần thiết. Với xu hướng hiện nay đặt cao vai trò của các doanh nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm đến các khách hàng, lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ và nâng cao tính cạnh tranh. Trước sự cạnh tranh gay gắt và thị trường viễn thông có dấu hiệu bão hòa thì việc thúc đẩy tiêu thụ là điều cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Cao Thị Hoa
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8511
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page