Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Để Hoàn Thiện Chính Sách Xúc Tiến Bán Đối Với Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Sep 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Để Hoàn Thiện Chính Sách Xúc Tiến Bán Đối Với Công Ty Cổ Phần Traphaco
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì vậy, để tồn tại và phát triển, mỗi công ty phải không ngừng nâng cao vị thế của mình so với các đối thủ cạnh tranh. Các tập đoàn, công ty lớn luôn thay nhau đổi mới sản phẩm để mang lại sức mạnh cạnh tranh cho chính bản thân doanh nghiệp mình. Ngoài sản phẩm mới, công nghệ dây chuyền thiết bị hiện đại thì khâu bán hàng là một trong những khâu rất quan trọng trong việc mang lại lợi nhuận và thành công cho công ty. Vì thế mà đây cũng là một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp đang rất chú trọng quan tâm và xây dựng chiến lược xúc tiến bán bán hàng của riêng mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Lê Thành Việt
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9284
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 12, 2018

Share This Page