Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Dầu Nhờn Của Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Dầu Nhờn Của Tổng Công Ty Hóa Dầu Petrolimex
    Phân phối là một hoạt động quan trọng trong lĩnh vực marketing. Trong bối cảnh nhu cầu, sự đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng về sản phẩm và dịch vụ, xây dựng được kênh phân phối hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Một mảng sản xuất kinh doanh chính của Tổng công ty hóa dầu Petrolimex là sản phẩm dầu mỡ nhờn cung cấp cho thị trường trong nước. Sản phẩm này có sự cạnh tranh rất gay gắt và chịu sự ảnh hưởng nhiều chiều của các yếu tố môi trường. Tổng công ty hóa dầu Petrolimex đã xây dựng được hệ thống kênh phân phối sản phẩm đến với khách hàng và bước đầu có những thành công nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Đình Đông
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8324
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page