Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Truyền Hình Trả Tiền

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Dịch vụ truyền hình trả tiền của tổng công ty truyền hình cáp Việt nam còn gọi là VTVcab là hình thức xem truyền hình có thu phí, có khả năng truyền dẫn được nhiều kênh truyền hình, các dịch vụ gia tăng và đặc biệt là khả năng quản lý các chương trình đến từng đầu thu giải mã. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kinh tế, lượng người xem truyền hình trên thế giới tăng nhanh, xu thế phát triển của truyền hình trả tiền là tất yếu. Việt Nam, quốc gia với nền kinh tế đang phát triển, mới chỉ có 2,5 triệu thuê bao truyền hình trả tiền trong số hơn 16 triệu hộ dân, tỷ lệ cũng khá thấp so với mức mơ ước 50-60% ở nhiều nước trên thế giới, đây là sức hút với các nhà cung cấp truyền hình trả tiền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Huy
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9153
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page