Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Voip Của Công Ty Điện Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Voip Của Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu VDC
    Xác định chất lượng là sức mạnh thu hút khách hàng. Cùng với sự phát triển của các nước trong khu vực và trên thế giới, Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm và sản phẩm dịch vụ bằng chất lượng. Việt Nam đang khẳng định với những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được cung cấp sang các quốc gia có áp đặt các tiêu chuẩn chất lượng rất khắt khe. Chất lượng các sản phẩm dịch vụ ở Việt Nam đang được các cấp ban ngành quan tâm, từ nhà nước, các bộ ban ngành, địa phương và các doanh nghiệp quan tâm. Mục tiêu quản lý chất lượng của nhà nước Việt Nam là “Đảm bảo nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng, sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên và lao động, bảo vệ môi trường, thúc đẩy tiến bộ khoa học và công nghệ, tăng cường năng lực quản lý nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác kỹ thuật kinh tế và thương mại quốc tế”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Hoàng Đình Ngự
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7558
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page