Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Mix Cho Công Ty Tiến Nông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Chính Sách Marketing Mix Cho Công Ty Tiến Nông Thanh Hóa
    Trong điều kiện cạnh tranh ngày nay, không có nhiều khác biệt về sản phẩm giữa các doanh nghiệp sản suất, cung ứng cùng loại sản phẩm. Vấn đề là làm thế nào để người tiêu dùng biết và tin dùng nhãn hiệu sản phẩm này mà không lựa chọn sản phẩm tiêu ùng khác. Đó là công việc của marketing, chiếc cầu nối giữa người sản xuất, nhà kinh doanh, người tiêu dùng. Do đó, marketing là một trong những công cụ quan trọng được đánh giá rất cao, đóng góp vào sự thành công trong quá trình hoạt động của một doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Việc nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng marketing hỗn hợp vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là một việc làm cần thiết góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ có marketing mới có vai trò quyết định và điều phối sự kết nối các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, có nghĩa là đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hướng theo thị trường, biết lấy thị trường – nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Diệu Hương
    • Tác giả: Ngô Ngọc Minh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5882
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 20, 2018

Share This Page