Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Trong Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Dịch Vụ Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Internet Băng Rộng Tại Công Ty Điện Toán Và Truyền Số Liệu (VDC)
    Marketing là một trong những hoạt động căn bản nhất, quan trọng nhất của mọi doanh nghiệp khi thực hiện sản xuất kinh doanh. Căn bản nhất vì nó là hoạt động bao trùm lên hầu hết mọi quá trình trong toàn bộ quy trình sản xuất của doanh nghiệp, từ khâu bắt đầu là nghiên cứu nhu cầu đến khâu cuối cùng là nhận và xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đã cung cấp. Khái niệm về marketing đã có từ lsâu, tuy nhiên hiểu cho đúng vai trò của marketing để từ đó sử dụng nó như một công cụ quan trọng của doanh nghiệp thì không phải doanh nghiệp nào cũng đã ý thức được đầy đủ. Kinh nghiệm của chính công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) là một ví dụ khi chỉ cách đây vài năm thôi, rất nhiều người, thậm chí là những người nắm những cương vị quan trọng của công ty vẫn còn hiểu rằng “marketing nghĩa là quảng cáo”, mà tác dụng của quảng cáo thì không phải dễ gì đo đếm được sau khi thực hiện
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Nguyễn thành Cương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13069
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page