Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Trách Nhiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thang Máy Và Thiết Bị Thăng Long
    Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về xây dựng các khu đô thị mới với các tòa nhà cao tầng ngày càng phát triển. Với một thị trường đầy tiềm năng như vậy không thể tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt nhằm chiếm lĩnh thị trường. Điều này kéo theo nhu cầu lắp đặt thang máy và thang cuốn ngày càng tăng theo đà phát triển của đất nước. Đi cùng với nó là sự xuất hiện của rất nhiều các nhãn hiệu nổi tiếng về thang máy và thang cuốn trên thế giới và nội địa. Qua thời gian làm việc tại Công ty TNHH Thang Máy và Thiết bị Thăng Long – một công ty chuyên về phân phối và lắp đặt sản phẩm thang máy và thang cuốn của hãng Mitsubishi, học viên nhận thấy việc nâng cao chất lượng dịch vụ đóng một vai trò then chốt trong việc nâng cao sức cạnh tranh của công ty trong thị trường thang máy và thang cuốn tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Lê Đức Hiệp
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6091
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page