Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khoa Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khoa Kinh Tế - Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại Học Hà Tĩnh
    Dịch vụ là một lĩnh vực vô cùng quan trọng của nền kinh tế quốc dân. Sự phát triển của dịch vụ cũng như tỷ trọng của nó trong tổng sản phẩm quốc dân phản ánh trình độ phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia đó. Quá trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ đã tác động rất lớn đến sự phân công lao động trên phạm vi toàn thế giới. Cạnh tranh kinh tế giữa các quốc gia ngày càng trở nên quyết liệt, đòi hỏi các nước phải đổi mới công nghệ để tăng năng suất lao động, đặt ra vị trí mới cho giáo dục đào tạo. Các quốc gia phát triển đầu tư tại các nước kém phát triển, các nước đang phát triển nhiều hơn do lợi thế về chi phí lao động, nguyên vật liệu và các chi phí khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Ngô Thị Hương Giang
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9298
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page