Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hoạt Động Tín Dụng Đối Với Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hoạt Động Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Agribank Nghệ An
    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là NHTM Nhà nước duy nhất trên thị trường tiền tệ Việt Nam hiện nay (Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ) với lợi thế đầu tư tín dụng trên địa bàn Nông nghiệp, nông thôn, tỷ lệ cho vay Nông nghiệp, nông thôn chiếm trên 70% tổng dư nợ. Đối tượng khách hàng chủ yếu, chiếm tỷ lệ lớn là hộ gia đình và cá nhân. Đây là một lợi thế mà không một NHTM nào khác có được, tuy nhiên việc chú trọng đầu tư quá lớn vào một đối tượng khách hàng cũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do lượng hộ không tăng nhưng hàng năm lại tăng về quy mô đầu tư, có thể dẫn đến Ngân hàng đầu tư vượt quá nhu cầu vốn của khách hàng, từ đó dẫn đến không quản lý được dòng tiền của khách hàng (có thể khách hàng sử dụng một phần vốn không đúng mục đích) điều đó dẫn đến tồn tại rất nhiều rủi ro gây ảnh hưởng xấu đến ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Tất Thành
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9621
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page