Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Và Đề Xuất Phương Pháp Giảng Dạy Nội Dung Phân Tích Định Tính Trong Chương Trình Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Phân Tích' started by nhandanglv123, Jun 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Và Đề Xuất Phương Pháp Giảng Dạy Nội Dung Phân Tích Định Tính Trong Chương Trình Hóa Học Phổ Thông
    Trong những năm gần đây ngành giáo dục đã có nhiều đổi mới về chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học. Ngày 4/11/2013, Đảng đã ra nghị quyết số 29 - NQ/TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”, cho thấy quyết tâm đổi mới nền giáo dục nước ta trong giai đoạn hiện nay. Nghị quyết nêu rõ, giáo dục cần chú trọng phát triển năng lực của người học, coi trọng dạy HS cách học, từ đó hình thành và phát triển những phẩm chất của người công dân trong giai đoạn mới. Để thực hiện được những gì đã đặt ra đòi hỏi phải có sự quyết tâm, đồng thuận cao của toàn xã hội và đặc biệt là sự tham gia đóng góp đổi mới của các nhà sư phạm, các thầy giáo, cô giáo trong quá trình dạy học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Hóa phân tích
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Trịnh Thị Kiều Linh
    • Số trang: 41
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11378
    https://drive.google.com/uc?id=1UzNr-ODA8WexlXIOa978idF8P5onKrdV/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 4, 2019

Share This Page