Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Ý Kiến Về Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp Qua Thông Tin Trên Internet

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by nhandanglv123, Nov 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Ý Kiến Về Sản Phẩm Của Doanh Nghiệp Qua Thông Tin Trên Internet
    Trong thực tế hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp và sự lan truyền thông tin trên báo điện tử, mạng xã hội, website…vô cùng nhanh chóng. Đó là một kênh tiếp thị của doanh nghiệp đến với các khách hàng mang tính hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Ngoài những mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram, Twitter,…tại Việt Nam một số báo điện tử uy tín như VnExpress, Thanh niên, Tuổi trẻ, Dân trí, các trang website bán hàng trực tuyến thu hút lượng người xem rất lớn. Vì vậy, sản phẩm và thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ được người dùng biết đến qua các kênh này ngày một nhiều hơn so với các cách quảng bá và tiếp thị theo truyền thống. Do đó, câu hỏi đặt ra là làm thế nào có thể xử lý lượng thông tin phản hồi rất lớn từ các bình luận của độc giả diễn ra hàng phút, hàng giây.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Phúc
    • Tác giả: Lê Hồ Ngạn
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120786
    https://drive.google.com/uc?id=1boYqWiY93ePaOPgH6Gg5rmwfmumgZl_h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page