Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thuộc Nhóm Khách Hàng Thân Thiết

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Thuộc Nhóm Khách Hàng Thân Thiết Tại Co.opmart Mỹ Tho
    Sau khi chính thức gia nhập WTO cùng với việc Việt Nam mở cửa thị trường bán lẻ thì thị trường bán lẻ trong nước liên tục phát triển với tốc độ cao. Theo Tổng cục Thống kê, trong năm 2012 tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 2,32 triệu tỷ đồng tăng 16% so với năm 2011 trong đó nếu xét theo nhóm ngành thì kinh doanh thương nghiệp chiếm tỷ trọng 77,1% tương đương với 1,789 triệu tỷ đồng, tăng 15,2 % so với năm 2011. Và mức tăng này có đóng góp không nhỏ của các hệ thống siêu thị phân phối hàng hóa, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Linh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1shWv_1Vmky-KTb8jRctIi4YRGKjji43z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page