Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Ngân Hàng Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Ngân Hàng Của Khách Hàng Cá Nhân Trên Địa Bàn Thành Phố Hạ Long
    Trong những năm qua nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển nhanh chóng, kèm theo đó là nhu cầu về vốn cũng như lượng tiền nhàn rỗi trong dân cư tăng. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của các TCTD trong đó có sự bùng nổ của hệ thống NHTM. Sự ra đời của hệ thống NHTM như là “chất bôi trơn” giúp cỗ máy kinh tế hoạt động hiệu quả hơn. Với việc ra đời nhiều NHTM, khách hàng có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn dịch vụ của ngân hàng, điều đó khiến các ngân hàng ngày càng phải hoàn thiện hơn để thu hút khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân. Theo nhiều kết quả nghiên cứu thì các yếu tố thu hút khách hàng cá nhân mà các ngân hàng phải hướng tới bao gồm: chất lượng phục vụ, ảnh hưởng của xã hội, sự thuận tiện, sự linh động, cơ sở vật chất, ảnh hưởng của gia đình…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Văn Quyết
    • Tác giả: Lê Thị Thư
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...han-tren-dia-ban-thanh-pho-ha-long-42913.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page