Luận Văn Thạc Sĩ Pháp Luật Về Hành Vi Lôi Kéo Khách Hàng Bất Chính Thông Qua Hoạt Động Quảng Cáo Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by nhandanglv123, Sep 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-23_14-53-49.png
    Pháp Luật Về Hành Vi Lôi Kéo Khách Hàng Bất Chính Thông Qua Hoạt Động Quảng Cáo Ở Việt Nam Hiện Nay
    Trong quá trình đổi mới, xây dựng nền kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế ngày một sâu rộng ở Việt Nam thông qua việc ký kết, gia nhập các hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương. Theo đó, cạnh tranh trên thị trường cũng diễn ra sôi động, phức tạp và gay gắt. Để điều tiết nền kinh tế phát triển bền vững và hạn chế những bất cập của cơ chế thị trường. Việc xây dựng một hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về kinh tế, trong đó có Luật Cạnh tranh nhằm điều chỉnh các hoạt động kinh tế, kinh doanh ở nước ta là rất cần thiết.1 Luật Cạnh tranh 2004 với vai trò là nguồn quan trọng nhất điều chỉnh các hành vi cạnh tranh và tố tụng cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Luật học
    • Chuyên ngành Luật kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thăng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12sPZJKYHXf4JFlqV3rcDpsW2Jw2BN5yU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page