Luận Án Tiến Sĩ Pháp Luật Về Hành Vi Quảng Cáo Nhằm Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Jan 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Pháp Luật Về Hành Vi Quảng Cáo Nhằm Cạnh Tranh Không Lành Mạnh Ở Việt Nam Hiện Nay
    Cạnh tranh có vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Thông qua việc cạnh tranh, người kinh doanh không ngừng cải tiến chất lượng hàng hóa, dịch vụ để giành, giữ và nâng cao vị thế của mình trên thương trường. Tuy nhiên, bên cạnh những tác động tích cực, cạnh tranh cũng có thể tác động tiêu cực đối với cho nền kinh tế, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Do vậy, hoạt động cạnh tranh của các chủ thể kinh doanh trên thị trường bao giờ cũng phải được điều chỉnh bởi các thiết chế nhà nước và các định chế pháp luật. Sự can thiệp của Nhà nước và tư duy cạnh tranh từ đối đầu sang hợp tác cùng có lợi là xu hướng tất yếu bảo đảm cho nền kinh tế phát triển bền vững.
    • Luận án tiến sĩ Luật học
    • Chuyên ngành Luật Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Dương Đăng Huệ
    • Tác giả: Hồ Thị Duyên
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=26787
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 13, 2017

Share This Page