Luận Án Tiến Sĩ Pháp Luật Về Khắc Phục Hậu Quả Thiệt Hại Ô Nhiễm Môi Trường Biển Do Dầu Từ Tàu Gây Ra Ở Việt Nam

Discussion in 'Luật Hiến Pháp, Tư Pháp Và Hành Chính' started by quanh.bv, Jul 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Pháp Luật Về Khắc Phục Hậu Quả Thiệt Hại Ô Nhiễm Môi Trường Biển Do Dầu Từ Tàu Gây Ra Ở Việt Nam Hiện Nay
    Ngành hàng hải Việt Nam hiện đang là một trong những ngành mũi nhọn được Nhà nước chú trọng mở rộng và phát triển. Đội tàu biển Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về chất và lượng, tổng trọng tải đội tàu tăng nhanh hàng năm, trẻ hóa và chuyên dụng hóa từng bước với tầm hoạt động toàn cầu hơn. Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, cùng với sự phát triển này khối lượng hàng hóa vận tải bằng đường biển cũng sẽ tăng lên, mật độ tàu bè hoạt động trên biển sẽ dày hơn và rủi ro tai nạn trên biển cũng sẽ ngày càng tăng gây hại tới sinh mạng con người, thiệt hại tài sản quốc gia, đặc biệt là tới môi trường sinh thái biển và ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân sống dựa vào biển.
    • Luận án tiến sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Thu Hạnh, PGS.TS. Bùi Thị Đào
    • Tác giả: Đặng Thanh Hà
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-yet-tren-so-giao-dich-chung-khoan-58059.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Y9rWFumomPQvC6ozqDa7iKF5ScZTstG5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 2, 2020

Share This Page