Trong giai đoạn hiện nay, nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, quá trình hội nhập diễn ra ngày càng sâu rộng, các hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi và đa dạng hơn. Trong các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng cáo là công cụ marketing hiệu quả để giới thiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đến người tiêu dùng. Hình thức quảng cáo thường được sử dụng là quảng cáo so sánh. Quảng cáo so sánh đạt được nhiều hiệu quả nhất bởi vì khi so sánh các sản phẩm với nhau sẽ làm nổi trội sản phẩm so sánh với sản phẩm được so sánh Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Luật thương mại Giáo viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Mai Hân Tác giả: Chu Toàn Thắng Số trang: 59 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2011 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1bv_hpSbynWhKWDhjD4nC4hlB9eAdZB0Ehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1