Trong mối quan hệ tiêu dùng với các chủ thể kinh doanh, người tiêu dùng luôn ở vị trí “yếu thế” do những hạn chế về khả năng đàm phán, ký kết hợp đồng; khả năng kiểm tra, thẩm định chất lượng của sản phẩm; mức độ hiểu biết về sản phẩm, nhất là các thông tin về khuyết tật của sản phẩm và nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình sử dụng. Thực tế cho thấy, không ít chủ thể kinh doanh đã lợi dụng ưu thế này để xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng Luận án tiến sĩ luật học Chuyên ngành Luật kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Minh Tác giả: Nguyễn Tiến Hùng Số trang: 191 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Khoa học Xã hội 2020 Link Download https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18920 https://drive.google.com/uc?id=1bAeESDHmAmy9EO2t8vHDGN8u4nyQyqRYhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1