Trong cơ chế kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế, sự phát triển mạnh mẽ của các ngành thương mại dịch vụ đã thúc đẩy các doanh nghiệp đi vào tập trung chuyên môn hóa cao. Doanh nghiệp sản xuất chủ yếu tập trung toàn lực cho sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, vấn đề tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ các doanh nghiệp có nhu cầu tìm cho mình sự trợ giúp của các nhà trung gian chuyên nghiệp và một trong số đó là các đại lý thương mại. Đại lý thương mại là một phương thức kinh doanh xuất hiện từ rất sớm và ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Luận văn thạc sĩ luật học Chuyên ngành Luật kinh tế Người hướng dẫn: TS. Võ Sỹ Mạnh Tác giả: Tạ Thị Phương Số trang: 145 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Ngoại thương 2019 Link Download https://drive.google.com/file/d/1bPcLTGCkUG0_m3djMTMDOHqAR7CTcSq4https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1