Luận Văn Thạc Sĩ Pháp Luật Việt Nam Về Khuyến Mại - Thực Trạng Áp Dụng Và Những Vấn Đề Đặt Ra

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Apr 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_0-2-12.png
    Dưới tác động của xu hướng hội nhập kinh tế, nhất là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (cách mạng công nghiệp lần thứ tư), áp lực cạnh tranh với các DN ngày càng lớn, ngoài việc nâng cao chất lượng HHDV thì việc đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, kịp thời có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của DN, trong đó, các hoạt động XTTM đã trở thành công cụ quan trọng thúc đẩy hoạt động thương mại trong bối cảnh hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Ngọc Hà
    • Tác giả: Dương Thị Trâm
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GgorbpZg9EuRhMWJxD8kLyqkLr9R68T3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page