Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Giảng Dạy Hai Tác Phẩm Chiếc Thuyền Ngoài Xa

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Giảng Dạy Hai Tác Phẩm Chiếc Thuyền Ngoài Xa Của Nguyễn Minh Châu Và Mùa Lá Rụng Trong Vườn Của Ma Văn Kháng
    Đổi mới phương pháp dạy học được coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được xác định trong Nghị quyết Trung ương khóa VII và được cụ thể hóa ở luật giáo dục: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện, kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tư tưởng, tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” [23, điều 28.2] Như vậy, điểm cốt lõi của đổi mới phương pháp dạy học là hướng tới hoạt động, học tập chủ động, học sinh năng động có hứng thú tìm tòi và có năng lực giải quyết vấn đề. Trong Những định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa phổ thông cũng đã nêu rõ tập trung đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện dạy học dựa vào hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo với sự tổ chức, hướng dẫn đúng mức của giáo viên, góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học...
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005876&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page