Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Chủ Động Và Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Xây Dựng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Chủ Động Và Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phương Trình Lượng Giác Và Hướng Dẫn Giải Bài Tập Trong Chương Trình Toán Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Toán để phát huy tính tích cực, chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng cần đạt được của phần Phương trình lượng giác. Điều tra thực trạng dạy ở một số trường THPT. Soạn thảo hệ thống bài tập đảm bảo tính hệ thống, khoa học theo các mức độ nhận thức: nhận biết, hiểu, vận dụng. Xây dựng kế hoạch sử dụng hệ thống bài tập đã soạn thảo khi dạy học phần Phương trình lượng giác ở THPT. Soạn thảo tiến trình hướng dẫn hoạt động giải hệ thống bài tập đó theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hệ thống bài tập đã soạn thảo về tính khả thi và tác dụng phát huy tính tích cực, chủ động, bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Văn Vũ
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006339&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page