Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trong Dạy Học Sinh Học Lớp 11
    Trình bày cơ sở lý luận về các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học, làm rõ những ưu và nhược của mỗi phương pháp dạy học đó. Nghiên cứu quy trình thiết kế và thiết kế một số giáo án Sinh học lớp 11 có sử dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của người học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các phương pháp đã đề xuất. Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học như: tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để giáo viên có điều kiện nâng cao trình độ kiến thức phù hợp với việc giảng dạy nội dung chương trình sách giáo khoa mới cũng như rèn luyện các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh; tiếp tục nghiên cứu việc đổi mới quy trình kiểm tra, đánh giá phù hợp với các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Bích Ngân
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005583&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page